ZET Guide

Arc Warden

ZET

Arc Warden
Phe The Dire
Thuộc tính Agility
Loại Ranged
Vai trò Carry, Disabler, Nuker, Pusher, Support
STR 24 + 3.0
AGI 15 + 1.8
INT 24 + 2.6
Health 680
Mana 338
Damage 44 - 54
Range 625
Armor 0.14
Movement 295

Trước cả khi vạn vật chưa hình thành, đã từng tồn tại một thứ được gọi là Tinh thần nguyên bản (Primordial Mind), mang sức mạnh vô hạn và đáng sợ, được tạo ra với một lý do không bao giờ được biết. Khi vũ trụ bắt đầu khai sinh và thành hình, Tinh thần này đã bị vỡ vụn thành nhiều mảnh nhỏ. Hai trong số mảnh vỡ của nó, được biết đến cái tên Radiant và Dire, đã bị cố định dưới mặt đất, đang không ngừng xoay chuyển mọi ý thức của tạo vật xung quanh nhằm phục vụ cho sự tranh chấp giữa chúng.

Biến cố này đe doạ đến sự tồn vong của vũ trụ non nớt mới hình thành, khiến cho ý chí của mảnh vỡ thứ 3 tự tạo ra sự tồn tại của nó trên thế giới này. Tự đặt tên mình là Zet, sinh vật mang trí thông minh này đã lên đường nhằm giải quyết sự tranh chấp và đưa tất cả trở lại sự thống nhất toàn vẹn vốn có của nó. Zet tập hợp sức mạnh của nó, chỉ trong nháy mắt, nó đã áp đảo hoàn toàn các anh em của mình, hợp nhất tình trạng giao tranh hiện tại vào trong một vì tinh tú trước khi quẳng nó vào bóng tối vũ trụ, biến nó trở thành vệ tinh của một hành tinh vô định nào đó. Sự thống nhất đã được trả về, mặc dù chỉ còn một mảnh nhỏ chứa sức mạnh trần trụi của Zet còn sót lại. Nó quyết định mang theo sức mạnh đã bị giảm sút của mình, lựa chọn để trở thành một người lính gác cẩn mật, đặt sự theo dõi ngày đêm lên mối hiểm hoạ mình đã từng khoá chặt. Hàng vạn niên đại trôi qua và sinh vật đó không lúc nào sơ hở.

Sự sống nảy nở bên trên Trái Đất, không hề để ý tới mối nguy hiểm đang bị giam cầm đằng sau thứ ánh trăng đẹp đẽ kia, thứ mà Zet vẫn không ngừng đấu tranh để kìm hãm chúng. Những tù nhân từng bị Zet giam giữ giờ đã nổi loạn từ bên trong, bề mặt của mặt trăng đang hình thành những vết nứt vỡ. Đến thời điểm mà sức mạnh bị suy giảm của Zet đã không còn đủ để duy trì sự bền vững của lớp giam cầm, cuối cùng mặt trăng cũng đã vỡ vụn. Những sinh vật cổ đại trong đó đã đào thoát và gieo rắc một cuộc chiến mới.

Bị hất tung ra khỏi vụ nổ của mặt trăng, Zet chuyển sang hình hài của một sinh vật bị từng bị giam giữ bởi một thứ năng lượng bất nhất. Không còn bị giới hạn trong hình dạng và ý thức đơn lẻ, sự tồn tại của Zet đã bị chia tách thành nhiều mảnh, một vài mảnh nhỏ, vài mảnh lớn - được kết nối bằng tinh thần của nó. Chiến đấu để chống lại sự bất nhất trong chính bản thân, Zet tăng tốc ra chiến trường phía trước lại được tạo ra bởi anh em của nó, uốn lại ý chí đã bị tan vỡ bằng một ý niệm duy nhất: Tinh thần nguyên bản cần phải được khôi phục trở về trạng thái hợp nhất, bằng không tất cả sẽ bị tiêu diệt để phòng ngừa hậu hoạ về sau.

(Hai thánh tích lớn: Radiant và Dire, và Zet, có chung một nguồn gốc từ Nguyên bản Tinh thần Primordial Mind).

Xem thêm

[Guide Arc Warden] – Dota 2 – Hướng dẫn chơi Arc Warden ở vị trí Carry, Pusher, Ganker

Bloodthorn Butterfly Monkey King Bar Mjollnir Necronomicon level 3 Boots of Travel

Là một trong những vị tướng có nhiều tiềm năng nhất nhưng lại khó làm chủ nhất trong Dota 2, Arc Warden đòi hỏi người chơi ở rất nhiều kỹ năng: kỹ năng farm, kỹ năng xử lí tình huống, combo, khả năng micro... để có thể phát huy được toàn bộ sức mạnh đáng sợ của nó.[...]

GuideGame
[Boardgames] Fearsome Floors – Căn hầm đáng sợ!
[Boardgames] Fearsome Floors – Căn hầm đáng sợ!

29-08-2017

người chơi sẽ cố gắng chạy thoát khỏi 1 căn hầm với sự có mặt của 1 con quái vật đáng sợ. Mỗi lượt trôi qua, người chơi lại phải chạy đua với thời gian để thoát khỏi cảnh bị quái vật truy đuổi và không biết lúc nào mình sẽ trở thành bữa tối cho nó...[...]

×